กกต.ยันพร้อม 100% จัดเลือกตั้งเทศบาล 28 มี.ค.นี้ วอน ปชช.มั่นใจมาตรการป้องกันโควิดออกมาใช้สิทธิ ระบุยังไม่มีเรื่องร้องเรียนทุจริต

Last updated: 5 ต.ค. 2566  |  1310 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กกต.ยันพร้อม 100% จัดเลือกตั้งเทศบาล 28 มี.ค.นี้ วอน ปชช.มั่นใจมาตรการป้องกันโควิดออกมาใช้สิทธิ ระบุยังไม่มีเรื่องร้องเรียนทุจริต

กกต.ยันพร้อม 100% จัดเลือกตั้งเทศบาล 28 มี.ค.นี้ วอน ปชช.มั่นใจมาตรการป้องกันโควิดออกมาใช้สิทธิ

ระบุยังไม่มีเรื่องร้องเรียนทุจริต

       วันนี้ (22 มี.ค.) สำนักงาน กกต. จัดกิจกรรมรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาลและนายกเทศมนตรี 28 มีนา 64 เลือกตั้งเทศบาล เลือกตั้งวิถีใหม่ ปลอดภัยใช้สิทธิ ในรูปแบบ Live Streming Event ผ่านการถ่ายทอดสดทางเฟซบุ๊ก ไลฟ์แฟนเพจ สำนักงาน กกต. โดยมี นายฐิติเชฏฐ์ นุชนาฎ กกต. พ.ต.อ.จรุงวิทย์ ภุมมา เลขาธิการ กกต. และผู้บริหาร พนักงานสำนักงาน ทั้งส่วนกลาง และภูมิภาคเข้าร่วมรับชม และมีการเผยแพร่กิจกรรมดังกล่าวไปยังเครือข่ายในพื้นที่ เช่น องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ศูนย์ส่งเสริมพัฒนาประชาธิปไตยด้วย ทั้งนี้ สำหรับกิจกรรมดังกล่าวเป็นการรณรงค์ประชาสัมพันธ์การเลือกตั้งสมาชิกสภาเทศบาล และนายกเทศมนตรี เพื่อสร้างความมั่นใจให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้ง พนักงาน ผู้ดำเนินการเลือกตั้ง ประชาชน ได้ทราบถึงขั้นตอนการลงคะแนนเสียงเลือกตั้ง และมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดโควิด-19 ภายในหน่วยเลือกตั้ง ที่สำนักงาน กกต.กำหนดขึ้น เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้มาใช้สิทธิทุกคน รวมทั้งกระตุ้นให้ผู้มีสิทธิเลือกตั้งตระหนักถึงความสำคัญของการเลือกตั้งและออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งผ่านคลิปประชาสัมพันธ์ทางแอปพลิเคชัน Tiktok

อ่านเพิ่มเติม https://mgronline.com/politics/detail/9640000027325

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้